วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสียงตอบรับล้นหลามกับผลงานกระหึ่ม MURATA PUNCH PRESS


เครื่องพันช์ MURATA มาแรงแซงทางโค้งกับผลงานการพันช์ยอดเยี่ยมที่วงศ์ธนาวุฒินำเสนอให้กับลูกค้า กลุ่มผู้ผลิตตู้ไฟและตู้เย็นได้เข้ามาทดลองกันอย่างเนืองแน่นทุกสัปดาห์

หลาย คนถามว่า MURATA ดียังไง เคยใช้แต่ AMADA ...ขอตอบว่าใครที่เคยขับเบนซ์อยู่ ถ้าชอบความแรงและความชาญฉลาดของเครื่องยนต์แล้วอย่าได้ลองขับ BMW เชียวนะครับ เบนซ์คุณอาจจะเป็นม่ายได้ในชั่วข้ามคืน


ด้วย เทคโนโลยีที่มีทั้งจุดอ่อนและจุดแข็ง MURATA จึงสร้างทางเลือกให้กับคุณผู้ใช้งานที่ต้องการหลุดจากกฎเกณฑ์บางอย่างของ AMADA อาทิเช่น เรื่องเทคนิคของทูลพันช์ ... MURATA นั้นมีให้เลือกทั้งแบบ THICK TURRET และแบบ URETHANE หรือไม่ว่าจะเป็น VALCAN TOOL .... ซึ่งโดยทั่วไป เครื่องพันช์จากญี่ปุ่นที่เรานำมานำเสนอนี้จะเป็น URETHANE TYPE TOOLING ขัดด้วยของมันคือยูริเทนมีอายุการใช้งานประมาณ 100,000 พันช์ เมื่อถึงอายุจะต้องเปลี่ยน แต่ในจุดนี้สังเกตุให้ดีว่าคนที่เหมาะจะใช้งานยูริเทนมากที่สุดคือคนที่ต้อง การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับชิ้นงาน ลดการช้ำของวัสดุ ที่สำคัญ ลดเสียงลงไปได้เกือบครึ่ง ถ้าอยากทราบว่าการลดเสียงสำคัญอย่างไร ลองไปยืนหน้าเครื่องทั้งสองประเภททั้งวันดูครับ กลับไปบ้านให้แฟนสาวกระซิบเบาๆ ที่ข้างหู แล้วคุณจะรู้ว่าหูดีๆ มีอะไรให้ทำอีกเยอะ...


ส่วนเรื่องความไวและความ แข็งแรงขอไม่เอ่ยถึงนะครับ ผมรักทั้งสองค่ายและมันก็ไม่แตกต่างกันเลย รู้อย่างเดียวว่าทูล MURATA นั้นราคาถูกกว่าเยอะ  .... ยิ่งเมื่อใช้บริการทูลจาก KETEC ของเราแล้วยิ่งเห็นชัดว่าทูลยิ่งถูกกว่าจริงๆ สรุปทั้งค่าเครื่องและค่าทูลถูกกว่าเป็นกอง ... กลับไปดีดเครื่องคิดเลขกันเอาเองว่าอะไรคุ้มทุนไวกว่ากัลลลล



ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
Twitter :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น