วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

โรงงานผลิตตู้น้ำดื่มขยายตลาด รุกหน้าด้วย punch press electric motor drive จาก Murata‏

PHNCH PRESS - MURATA







ด้วยประสิทธิภาพและบริการที่เป็นที่ยอมรับมายาวนาน ประกอบกับการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว แม่นยำ ตอบโจทย์การผลิตได้ทุกรูปแบบ วงศ์ธนาวุฒิขยายตลาดสู่ผู้ประกอบการงานผลิตตู้น้ำดื่ม ที่เป็นเสือเงียบขยายตัวต่อเนื่อง ทั้งผลิตจำหน่ายในประเทศ และส่งออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านที่มีฐานรายได้เติบโตขึ้น

ลูกค้าเรากล่าวว่า ตอนนี้ไฟฟ้าเริ่มเข้าถึงกลุ่มตลาดมากขึ้น ชุมชนมีรายได้และความต้องการสูงขึ้น น้ำเย็นอยู่คู่กับเมืองร้อนมานานแสนนาน ยิ่งสภาพความเป็นอยู่ดีขึ้น จำนวนความต้องการตู้น้ำดื่มยิ่งเติบโตขึ้น ปัจจุบัน ยอดการสั่งผลิตทั้งในและต่างประเทศเติบโตแบบก้าวกระโดด แต่แรงงานยังจำกัดและดูว่าจะร่อยหรอลงไปทุกวัน เราต้องการเทคโนโลยีใหม่ ทั้งตัดและพับ ที่จะตอบโจทย์การทำงานในสภาวะความต้อฝการตลาดที่เติบโตแต่ตลาดแรงงานหดตัว

เครื่องพันช์ MURATA MOTORUM โดยวงศ์ธนาวุฒิ  ตอบโจทย์งานผลิตได้อย่างน่าพอใจ ด้วยประสิทธิภาพการผลิตที่ไวกว่ารูปแบบเดิมเท่าตัว ในขณะที่สามารถลดต้นทุนด้านแรงงาน และการพึ่งพาแรงงานไร้ฝีมือน้อยลงโดยหันมาใช้เทคโนโลยี MOTOR DRIVE ที่ทั้งประหยัดพลังงานและมีประสิทธิภาพกว่าเครื่อง PUNCH PRESS ระบบก่อนๆ จากการได้ศึกษาดูงานและเข้าเยี่ยมชมการทำงานจริงจาก ศูนย์วิจัยและพัฒนางานโลหะแผ่นโดยวงศ์ธนาวุฒิแล้วมั่นใจว่าการลงทุนครั้งนี้ออกผลหน้าเดียวคือสำเร็จ

ทางทีมงานของเราได้รับการอบรมทั้งก่อนที่เครื่องจะมาและหลังจากติดตั้ง ทำให้มั่นใจว่าทีมงานจะสามารถเร่งงานผลิตออกมาได้อย่างมหาศาลในเร็ววัน นับเป็นการเตรียมการที่กระชับและเข้าใจผู้ประกอบการอย่างแท้จริง

นี่คืออีกหนึ่งบริการดีๆ ที่วงศ์ธนาวุฒิมอบให้ผู้มีอุปการะคุณทุกท่านเสมอมา

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/PCB.AMADA.SheetMetal.Wongtanawoot
Twitter :https://twitter.com/pcbbangkok
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://muratec-murata-punch-press-wtw.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น