วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เครื่อง Murata Motorum 2044 ตรวจสอบให้ทั้งระบบ อุ่นใจในบริการที่ชัดเจนและแม่นยำ














การใช้เครื่อง USED Machine จากญี่ปุ่นถือเป็นทางเลือกที่ฉลาดเลือกเพราะญี่ปุ่นผลิตเครื่องที่ได้มาตรฐาน และการใช้งานโดยทั่วไปนั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์มวยมีครู นั่นคือมีการซ่อมบำรุงตามระยะเวลาและกระทำการโดยผู้เชี่ยวชาญ เมื่อเครื่องมาถึงเมืองไทย ผู้ประกอบการหลายๆ ท่านอาจ shortcut ทางลัด ซื้อเครื่องราคาประหยัดและซ่อมบำรุงจากช่างที่ "เคยเห็นว่าทำยังไง" หรือ "เคยทำ" เพราะเคยผ่านมือมาบางรายการ ... แต่ในความเป็นจริง เมื่อประหยัดค่าเครื่องที่เป็น Used แล้ว คุณไม่ควรประหยัดค่าช่่าง ... ไว ถูกและดี มักไม่มาเคยพร้อมกัน

การใช้บริการช่างผู้ชำนาญการที่ ไม่ใช่เป็นแค่ เคยทำ แต่ ชำนาญในการทำ นั้นคือหัวใจของการกำหนดระยะเวลาการซ่อมบำรุง ควบคุมค่าใช้จ่าย มองเห็นปัญหาและป้องกันได้ชัดเจนในอนาคต นี่คือหัวใจของการบริการที่วงศ์ธนาวุฒิเน้นย้ำในการใส่ใจมาโดยตลอด

สัปดาห์ที่แล้วเราจบการให้บริการกับเครื่องพ้นช์ชิ่ง Punching Murata Motorum 2044 ที่ชลบุรี มีประเด็นเรื่อง Shot Pin และไฟฟ้าจ่ายเกินพิกัด ทำให้ฟิวส์ขาด ส่งผลต่อการทำงานของ Shot Pin และเราก็ตรวจพบว่าพัดลมและระบบสายลมข้อต่อต่างๆ ที่เป็นพลาสติกเสื่อมสภาพ จึงดำเนินการเปลี่ยนให้ลูกค้าที่ชลบุรีทันใด พร้อมเทรนการตรวจสอบปัญหาเบื้องต้นด้วยตัวเองเพื่อลดระยะเวลารอคอยและเพิ่มความสามารถเกี่ยวกับการดูแลตัวเครื่องให้กับ operator แบบไม่หวงวิชา (เพราะเราหวงเวลาของทั้งสองฝ่ายมากกว่าอื่นใด)

อีกหนึ่งบริการดีๆ จาก Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot

#Murata#Muratec#Motorum#Maintenance#ซ่อมบำรุง#GMT#shot pin#สายลม#

Thanawoot Toatong


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น